Giới thiệu

THẾ GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN MIỀN BẮC

Vươn tầm cao
Vượt tầm xa

300+

Nhân sự
toàn quốc

15+

Dự án
phân phối

10+

Năm
kinh nghiệm

Về chúng tôi

THẾ GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN MIỀN BẮC

Trong hơn 10 năm hoạt động, Thế Giới Bất Động Sản tự hào là một trong các đơn vị tư vấn phân phối BĐS hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự, dịch vụ chuyên nghiệp giúp tối đa hóa lợi ích của khách hàng và đối tác.

Chúng tôi đồng hành cùng khách hàng trong hành trình trải nghiệm những ngôi nhà chất lượng cao cùng phong cách sống đẳng cấp quốc tế. Hướng đến trở thành nhà cung cấp giải pháp đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

Tầm nhìn

Chúng tôi hướng đến việc trở thành một công ty hàng đầu trong ngành xây dựng, xây dựng những công trình đẳng cấp và bền vững, góp phần tạo dấu ấn tích cực trong sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Xứ mệnh

Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp dịch vụ xây dựng chất lượng cao, đáng tin cậy và mang tính sáng tạo, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, thúc đẩy sự phát triển bền vững, và xây dựng cơ sở hạ tầng ưu việt cho xã hội.

Giá trị cốt lõi

Tất cả giá trị cốt lõi của công ty xây dựng được tóm gọn lại trong ba từ: Chất lượng, Tận tụy, Sáng tạo. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng tối đa, làm việc với tận tụy và sáng tạo để đáp ứng mọi nhu cầu và thách thức trong ngành xây dựng.